Monday 21 October 2019

ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅನುಭವಗಳು - 17

        ನಂತರ ನಿಗದಿತ ದಿನದಂದು ಗುರುಗಳು ಬಂದರು. ಈ ಬಾರಿ ನಿನ್ನೊಡನೆಯೇ ಇರುತ್ತೇನೆ.  'ವಾಮಮಾರ್ಗವನ್ನು ಇಣುಕಿ ನೋಡುವ ಆಸಕ್ತಿಯಿದೆಯೇ?' ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಸುಮ್ಮನೆ ತಲೆ ಆಡಿಸಿದ್ದೆ. 'ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನೊಡನೆ ಕಾಶಿಗೆ ಬರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ' ಎಂದೂ ಹೇಳಿದರು. ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ನೋಡದೇ ಒಪ್ಪಿದೆ. 
        ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಗೋಪ್ಯತೆ ಕಾಪಾಡುವಂತೆ ಗುರುಗಳು ಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ, ಗೆಳೆಯರ ಬಳಿ ಕಾಶಿಗೆ ಹೋಗುವುದಾಗಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಕೆಲ ದಿನಗಳ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದೆ.
        ಈ ಸಾಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆಯೂ ನಾನು ವಿವರವಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ, ಮಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಬರೆಯಲು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. 'ಏನದು?' ಎಂದು ಮಾತ್ರ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.
        ವಾಮಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಾಂತ್ರಿಕ ದೇವತೆಗಳೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ದೇವತೆಗಳ ಆರಾಧನೆಯಿದೆ. ಶಾಕಿನಿ,ಢಾಕಿನಿ, ಭೈರವ, ಕರ್ಣ ಪಿಶಾಚಿ.. ಇತ್ಯಾದಿ. ಈ ಸಾಧನೆಗಳು ತುಸು ಘೋರವಾಗಿರುವಂತೆಯೇ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ.                                ಪಂಚಮಕಾರಗಳನ್ನು ಇವು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ. ಎಚ್ಚರ ತಪ್ಪಿದರೆ ಬೇರೆ ರೀತಿಯ ಅನಾಹುತ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದಂತಹ ಹಾದಿ. 'ಪಂಚಮಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಪಶುಭಾವದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಈಗಾಗಲೇ ನೀನು ವೀರಭಾವವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿರುವುದರಿಂದ ವೀರಭಾವದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆಯಬಹುದು' ಎಂದು ಗುರುಗಳು ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ನನಗೆ 'ಮೈಥುನ' ಒಂದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ಪಂಚಮಕಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವ ತಕರಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೂ ಗುರುಗಳಿಗೂ ಸಾಕಷ್ಟು ಚರ್ಚೆಯಾಯಿತು. ಏನೇ ಆದರೂ ನಾನು 'ಒಲ್ಲೆ' ಎಂದೇ ಪಟ್ಟು ಹಿಡಿದು ಕೂತಿದ್ದೆ. ಗುರುಗಳ ಬಳಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಸಿಕ್ಕಿದುದರಿಂದ ಹೀಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಅಲ್ಲದೇ ಅದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿತ್ತು.
        ಅಂತೂ ವಾಮಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಯಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದಾಯಿತು. 'ಈ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನಾವಶ್ಯಕವಾಗಿ ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಡ' ಎಂದು ಗುರುಗಳು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೇಳುವ ಮೊದಲೇ 'ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದ್ದರೂ ನಾನು ಉಪಯೋಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ' ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ' 
        ನನ್ನ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಾಧನೆಯ ಕೊನೆಯ ಭಾಗವಾದ 'ಕುಲಕುಂಡಲಿನೀ ಯೋಗ'ದ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂದೆ ಬರೆಯುತ್ತೇನೆ.

No comments:

Post a Comment